Fjällräven secures top position on Tradera’s list of most popular brands for fourth year - Fjällräven


FJÄLLRÄVEN secures top position on
tradera’s list of most popular
brands for fourth year

เป็นปีที่ 4 ติดต่อกันแล้วที่ Fjällräven ได้รับรางวัลอันดับ 1 ทั้งในกลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องแต่งกาย และในกลุ่มเสื้อผ้าสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งในรายงาน Circular Brands ประจำปีซึ่งจัดทำโดย Tradera ตลาดสินค้ามือสองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศสวีเดน

รายงานจาก Tradera Circular Brands ซึ่งเป็นดัชนีที่รวบรวมแบรนด์เสื้อผ้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดบนเว็บไซต์ tradera.com และถือเป็นแบรนด์แนวหน้าในการเปลี่ยนแปลงสู่การค้าแบบหมุนเวียนในอุตสาหกรรมแฟชั่น รายงานประกอบด้วยรายชื่อแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดบนเว็บไซต์ Tradera โดยอิงตามจำนวนการค้นหา เสื้อผ้าที่ขาย ราคาเฉลี่ย และอัตราการทำสำเร็จในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา หมวดหมู่ต่างๆ แบ่งออกเป็นเสื้อผ้าสตรี เสื้อผ้าบุรุษ เสื้อผ้าเด็ก เสื้อผ้าสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง น้ำหอม และสินค้ามาแรง นอกจากนี้ยังติดโผ 25 อันดับแรกสำหรับอุตสาหกรรมเสื้อผ้าทั้งหมด โดย Fjällräven กลับมาครองตำแหน่งสูงสุดอีกครั้งในรายงานฉบับปี 2025

"เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับอีกครั้งว่าเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดในสวีเดนในตลาดสินค้ามือสองของ Tradera ความสำเร็จนี้เน้นย้ำถึงคุณค่าของการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีความทนทานเหนือกาลเวลา ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานและเป็นแบรนด์ที่ชื่นชอบมาตลอดหลายชั่วอายุคน Fjällräven ความยั่งยืนไม่ใช่แค่กระแส แต่คือความรับผิดชอบที่เป็นแนวทางในการทำทุกสิ่งของเรา เเราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเคลื่อนไหวที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ เพื่ออนาคตที่เป็นวงจรมากยิ่งขึ้น ทั้งในอุตสาหกรรมกิจกรรมกลางแจ้งและในวงกว้างยิ่งกว่านั้น" Aiko Bode ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายความยั่งยืนของ Fenix Outdoor กล่าว

ตั้งแต่ก่อตั้งในปี 1960 Fjällräven ก็มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่ทนทาน ใช้งานได้จริง และดีไซน์ที่ใช้ได้ตลอด เหนือกาลเวลา ซึ่งช่วยให้ผู้คนสามารถออกสำรวจและใช้ชีวิตกลางแจ้งได้อย่างเต็มที่ เป็นแบรนด์ให้ความสำคัญกับวัสดุที่ทนทาน และให้ความมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์จะมีอายุการใช้งานยาวนานหลายทศวรรษ และสามารถส่งต่อให้กับรุ่นต่อไป หรือขายต่อในตลาดมือสองได้ วิธีนี้ทำให้ทางแบรนด์ผลิตสินค้าน้อยลง ใช้พลังงานน้อยลง และผลิตภัณฑ์ก็กลายเป็นขยะน้อยลงด้วยเช่นกัน

โครงการล่าสุดของบริษัท ได้แก่ Fjällräven Pre-Loved ที่เป็นแพลตฟอร์มขายสินค้ามือสองของทางแบรนด์  ซึ่งมุ่งหวังที่จะยืดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์ และสนับสนุนแนวทางการใช้อุปกรณ์กลางแจ้งแบบหมุนเวียนมากขึ้น ปัจจุบันแพลตฟอร์มสินค้ามือสองแห่งใหม่นี้เปิดใช้งานในสหรัฐอเมริกา และให้ลูกค้าสามารถซื้อและขายสินค้า Fjällräven มือสองที่ได้รับการตรวจสอบ ซ่อมแซม และอนุมัติให้จำหน่ายต่อได้อย่างรอบคอบ และเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นในระยะยาวของ Fjällräven ในด้านความทนทานและความยั่งยืน

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวทางความยั่งยืนของ Fjällräven ได้ที่https://www.fjallraven.com/uk/en-gb/about-fjallraven/sustainability/

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายงาน Circular Brands 2025 ของ Tradera ได้ที่https://info.tradera.com/circular-brands-2025/